"คำเตือนความเสี่ยง: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.."

11 ขั้นตอนการรับ Top 10 อันดับใน Google ในปี 2015

11 ขั้นตอนการรับ Top 10 อันดับใน Google ในปี 2015


หากคุณมีปัญหาใด ๆวิธีการรับ Top 10 ใน Googleกับการได้รับการจัดอันดับสูงหรือถ้าคุณสูญเสียพวกเขาหลังจากที่ใด ๆ ของการปรับปรุง Googleไม่ว่าคุณกำลังใหม่เพื่อ SEO หรือคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ให้แน่ใจว่าจะระมัดระวังอ่านคู่มือนี้และทำตามคำแนะนำทั้งหมดมอบให้กับ ได้รับใน 10 อันดับแรกใน Google
เรามีลูกค้าจำนวนมากที่มีความสำเร็จใน Top 10 ใน Googleกับเรา แต่เรายังมีบางส่วนที่ไม่ได้ ทุกเดือนเราควรศึกษาและวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จและความล้มเหลวของแต่ละคนและทุกหนึ่งในลูกค้าของเราทุกคน ทุกครั้งที่เราจะพบสิ่งใหม่ ๆ เราปรับปรุงคู่มือนี้(ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2015) เรามีจุดมุ่งหมายที่เผยให้เห็นเหตุผลที่สำคัญที่สุดว่าทำไมบางคนไม่สามารถประสบความสำเร็จในการจัดอันดับใน Google Top 10 และสิ่งที่คุณต้องทำ - และวิธีการที่จะทำมัน - เพื่อประสบความสำเร็จบรรลุ # 1 ใน Google ในปี 2015!
หมายเหตุ : เป็นสิ่งสำคัญที่จะปฏิบัติตามแต่ละดังต่อไปนี้ 11 ขั้นตอน ไม่สนใจแม้เพียงหนึ่งของพวกเขาอาจส่งผลให้เกิดความล้มเหลวที่จะได้รับการจัดอันดับ Top 10 ใน Google. ขอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ SEO ฟรีที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดลิงก์ย้อนกลับ PR1-PR8สำหรับคุณจากสินค้าคงคลังหรือแม้กระทั่งการจัดการแคมเปญ SEO ของคุณทั้งหมดของเรามีประสิทธิภาพ11 พิเศษ บริการ SEOสำหรับคุณสำหรับฟรี เขาจะทำตามแต่ละ 11 ขั้นตอนต่อไปสำหรับคุณและนำไปสู่เว็บไซต์ของคุณไปด้านบนการจัดอันดับใน Google สำหรับคำหลักทั้งหมดของคุณ

1. หาค่าใช้จ่ายของ 10 อันดับคำหลักของคุณ

ครั้งแรกของทั้งหมดที่คุณต้อง T o ทำวิจัยการแข่งขันเพื่อค้นหาและมุ่งเน้นไปที่คำหลักเหล่านั้นซึ่งคุณสามารถจ่ายได้ เราใช้เครื่องมือคำนวณต้นทุน SEO ฟรีคุณสามารถหาวิธีการเชื่อมโยงหลายที่คุณต้องการและเท่าใดก็จะเสียค่าใช้จ่ายให้คุณสามารถอยู่เหนือกว่าการแข่งขันของคุณ
ขั้นตอนนี้เป็นสิ่งสำคัญมากเพราะจะช่วยให้คุณสามารถเลือกช่องขวาและคำหลักที่เหมาะสมที่คุณสามารถจ่ายได้และประสบความสำเร็จกับพวกเขา ยกตัวอย่างเช่นในตอนแรกคุณอาจต้องการที่จะกำหนดเป้าหมายคำหลักเช่น 'สร้างการเชื่อมโยง' แต่หลังจากทำวิจัยบางอย่างที่คุณอาจพบว่ามันเป็นความสามารถในการแข่งขันมากเกินไปและคุณจะต้องการที่จะเปลี่ยนไปที่อื่น ๆ บางคำที่มีการแข่งขันน้อยบอกว่า 'สร้างการเชื่อมโยง บริการสหรัฐอเมริกา ' การทำวิจัยครั้งนี้สามารถช่วยให้คุณประหยัดหลายพันดอลลาร์เพราะความแตกต่างในราคาที่แตกต่างกันสำหรับคำหลักที่จะเป็นใหญ่เป็น $ 10,000 หนึ่งคำหลักและเพียง $ 100 สำหรับอีกคำหลักหางยาว ดังนั้นหาเท่าใดก็จะเสียค่าใช้จ่ายและวิธีการเชื่อมโยงหลายคุณจะต้องอยู่เหนือกว่าการแข่งขันของคุณโดยใช้ของเราคำนวณต้นทุน SEO ฟรี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเลือกคำหลักที่เหมาะสมตรวจสอบนี้7 กฎสำหรับการเลือกคำหลักที่ดีที่สุด

2. จัดทำแผนรายละเอียดการเชื่อมโยงอาคาร

เป็นที่รู้จักกันดีการวางแผนที่ดีเป็น 50% ของความสำเร็จ ในขณะที่การทำกิจกรรมมากมายโดยไม่ต้องวางแผนแม้กระทั่งอาจเป็นอันตรายต่อการจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณ ทำ SEO เป็นเวลาหลายปีและช่วยให้หลายร้อยของเจ้าของธุรกิจที่ได้รับ # 1 บน Googleสำหรับคำหลักที่สำคัญที่สุดของพวกเขา, เราได้ทำลิงค์จำนวนมากดังนั้นแผนการก่อสร้างที่ตัดสินใจที่จะพัฒนาเครื่องมือฟรีและมีประสิทธิภาพที่จะช่วยให้คุณได้รับรายละเอียดการเชื่อมโยงเป็นมืออาชีพ แผนสร้างสถานการณ์ที่แน่นอนของคุณโดยคำนึงถึงคำหลักที่แน่นอนของคุณเว็บไซต์ของการแข่งขันและสิ่งที่สำคัญที่สุดในงบประมาณของคุณดังนั้นตอนนี้เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าเราคำนวณต้นทุน SEO ฟรีจะไม่เพียง แต่การคำนวณค่าใช้จ่ายใน 10 อันดับแรกใน Google สำหรับคำหลักของคุณ แต่มันยังจะช่วยให้คุณมีการเชื่อมโยงรายละเอียดแผนอาคารที่คุณสามารถปฏิบัติตาม รายสัปดาห์ในทางของคุณไปด้านบนของผลการค้นหาของ Google

3. สร้างการเชื่อมโยงและค่อยๆขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ค่อยๆ-growth2
เมื่อคุณมีการเชื่อมโยงรายละเอียดแผนอาคารคุณสามารถเริ่มต้นการลิงก์ย้อนกลับ แต่ไม่ต้องรีบขึ้นเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติไปยัง Google สร้างการเชื่อมโยงของคุณจะต้องดำเนินการอย่างช้า ๆ และอย่างต่อเนื่อง ของเราฟรีเครื่องคิดเลข SEO ค่าใช้จ่ายจะแจ้งให้ทราบความเร็วที่แนะนำของการสร้างลิงค์สำหรับเว็บไซต์ของคุณแน่นอน ในฐานะที่เป็นคำแนะนำทั่วไปเราสามารถพูดได้ว่าสำหรับแคมเปญที่จะดูเป็นธรรมชาติ, คุณควรสร้างไม่เกิน 5 วันการเชื่อมโยง ใช้ของเราจัดตารางเวลาการสร้างเว็บไซต์โดยอัตโนมัติเพื่อให้แน่ใจว่าแคมเปญของคุณดูเป็นธรรมชาตินอกจากนี้ยังแนะนำให้เริ่มต้นแคมเปญของคุณมีลิงก์ย้อนกลับ PR ต่ำ (PR1-PR4) และแล้วใน 1-2 เดือนที่จะเริ่มต้นการแสวงหาลิงก์ย้อนกลับที่มี PageRanks สูง (PR5-PR7) สำหรับการเชื่อมโยงรายละเอียดเพิ่มเติมกลยุทธ์การสร้างการใช้ของเราคำนวณต้นทุน SEO ฟรี

4. รับลิงก์ย้อนกลับที่มีแตกต่างกัน, สมอข้อความที่ไม่ซ้ำกันและคำหลักที่แตกต่างกัน

หากคุณเป็นมืออาชีพหรือต้องการที่จะเป็น SEO หนึ่งเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการแพร่กระจายข้อความ Anchor สูตรธรรมชาติที่นี่ หากคุณไม่ต้องการที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO และต้องการเพียงแค่อันดับสูงใน Google SERPs แล้วเราสามารถลดความซับซ้อนยากAnchor ข้อความสูตรธรรมชาติกระจายสำหรับคุณและบอกคุณว่าสำหรับรายละเอียดลิงก์ย้อนกลับของคุณเพื่อดูเป็นธรรมชาติไปยัง Google คุณจะต้อง ปฏิบัติตามเพียง 4 กฎง่ายๆ:
  1. เสมอได้รับการเชื่อมโยงสำหรับที่แตกต่างกันไม่ซ้ำกัน ตำราสมอ ตัวอย่างเช่นถ้าคำหลักของคุณคือ 'สร้างการเชื่อมโยงบริการ' และให้คุณส่วนใหญ่สำหรับเจ้าของธุรกิจสหรัฐแล้วสมอข้อความของคุณอาจมีลักษณะเช่นนี้บริการอาคาร Link สำหรับประเทศสหรัฐอเมริกาสหรัฐอเมริกาบริการอาคาร Link สร้างการเชื่อมโยงในประเทศสหรัฐอเมริกาสร้างการเชื่อมโยงในประเทศสหรัฐอเมริกาลิงค์สหรัฐอเมริกา อาคารบริการของการเชื่อมโยงอาคารในประเทศสหรัฐอเมริกาบริการสหรัฐอเมริกาของการเชื่อมโยงอาคารBuiling การเชื่อมโยงสำหรับลูกค้าสหรัฐอเมริกาซื้อการเชื่อมโยงจากลิงค์นี้บริการอาคารสหรัฐอเมริกาบริการสร้างการเชื่อมโยงที่ดีในการให้บริการการเชื่อมโยงอาคารราคาไม่แพงบริการสร้างการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพสูง,ฯลฯ

  2. 25% ของแองเคอของคุณควรจะรวมถึง URL ของเว็บไซต์ของคุณหรือแม้เพียงแค่ประกอบด้วย URL ของคุณเท่านั้น ตัวอย่าง:www.LinksManagement.com ให้สร้างการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพสูงwww.LinksManagement.com http://www.LinksManagement.com รับการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพโดยใช้ http://www.LinksManagement.com

  3. 25% ของแองเคอของคุณควรจะรวมถึงชื่อแบรนด์ของคุณหรือชื่อโดเมนของเว็บไซต์ของคุณ ตัวอย่าง: LinksManagement ให้สร้างการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพสูงLinksManagement ความเชี่ยวชาญในการสร้างการเชื่อมโยงบริการสร้างการเชื่อมโยงที่LinksManagement.com สร้างการเชื่อมโยงที่มีคุณภาพ -LinksManagement.com

  4. และสำหรับโปรโมชั่นของคุณเพื่อดูเป็นธรรมชาติคุณควรยังมักจะใช้คำหลักที่แตกต่างกันหลายในการเชื่อมโยงแต่ละแคมเปญอาคาร คุณสามารถใช้คำพ้องความหมายหรือคำใกล้เคียง ตัวอย่าง: การบริการเชื่อมโยงความนิยมสร้างการเชื่อมโยงการซื้อการเชื่อมโยงซื้อลิงก์ย้อนกลับเชื่อมโยงอาคารสำหรับ SEO ปรับปรุงการจัดอันดับที่มีการเชื่อมโยงอาคารรับลิงก์ย้อนกลับที่มีคุณภาพสูงสร้างการเชื่อมโยงที่ดีที่สุดฯลฯเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเลือกที่ดีที่สุดสมอข้อความ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น