"คำเตือนความเสี่ยง: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.."

สร้างยอดtraffic ผู้เข้าชมเว็บไซต์ฟรีกับเว็บhit4hit


สร้างยอดtraffic ผู้เข้าชมเว็บไซต์ฟรีกับเว็บhit4hit


สร้างยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ฟรีกับเว็บhit4hitการที่มีผู้ชมเว็บจำนวนมากๆ(traffic) ในแต่ละวันนั้นหมายความว่าเว็บคุณจะมีมูลค่าและมีความสำคัญในการประชาสัมพันธ์อะไรก็ตามแต่มันก็จะสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้เสมอ และวันนี้จะแนะนำเรื่องทำอย่างไรให้มีคนเข้าเว็บ เริ่มกันเลยนะครับเป็นเว็บแลกเปลี่ยน เราเปิดหน้าเว็บแบบออโต้ ไว้เราก้อจะได้นาทีมา จากนั้นเราก้อเอานาทีมาใส่เว็บของเรา คนอื่นก้อจะเข้ามาดูเว็บไซต์ของเราได้เหมือนกัน

hit4hit คือคือเว็บไซต์traffic exchang เพื่อเอาไว้โปรโมทเว็บหรือบล็อกต่างๆ

ก่อนอื่นสมัครสมาชิก คลิ็กที่นี่ ...คลิ็ก...




คลิ็กที่ สมัครสมาชิก(ไห้แปลภาษาก่อนจะดี)




ตามด้วย


วิธีสมัครสมาชิก


  1. ใส่ชื่อสำหรับล็อกอิน ช่องusername
  2. ใส่รหัสพ่านที่คุณจะใช้ password
  3. ใส่รหัสพ่านอีกครั้ง
  4. ใส่อีเมลล์ของคุณ
  5. ใส่อีเมลล์อีกครั้ง
  6. ติ็กหน้าช่อง 
  7. อาจจะต้องยืนยันที่กล่องเมลล์ของเรา ถ้าหาไม่เจอไห้ ดูในเมลล์ขยะ


จากนั้นก้อล็อกอิน เข้าใช้ได้เลย

วิธีใช้งาน



เราต้องดูเว็บคนอื่นเพื่อเก็บคะแนนสะสมสำหรับเว็บของเรา

  1. คลิ็กที่traffic exchange
  2. จะมี3ตัวเลือกขึ้นมาคือ auto(คือดูเว็บคนอื่นแบบอัติโนมัติ)manual(ดูเว็บไซต์แบบต้องคลิ็กเอง)mywabsite(คือจัดการเว็บของเรา)

วิธีการใส่เว็บของเรา

เมื่อเราคลิ็กที่mywebsite pagesแล้ว



  1. ใส่เว้บของเราในช่อง url
  2. ประเภทsurfเราสามารถเลือกไห้ คนอื่นดูแบบ ออโต้ หรือmanual
  3. หมวดหมู่คือจัดการว่า เป็นเว็บไซต์ประเภทอะไร

ดูเครื่องไม่เครื่องมืออื่นๆ



  1. คือคะแนนที่เราดูเว็บคนอื่น
  2. โบนัสถ้าถึง100%คุณจะได้คะแนนฟรี100คะแนน
  3. แนะนำเพื่อนคุณจะได้คะแนนเพิ่ม
tip เวลาใส่เว็บไห้คุณตั้งเป็นแบบmanual คุณจะได้คนดูแบบมีคุณภาพ ถ้าอยากได้ยอดเยอะไห้ใส่แบบauto (manualจะใช้คะแนนเยอะกว่าแบบauto)





3 ความคิดเห็น: