"คำเตือนความเสี่ยง: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณคุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.."

Traffic Exchange คือ?

Traffic Exchange

คือการแลกเปลี่ยนการเข้าชมเว็บไซต์ซึ่งกันและกัน โดยผู้เป็นเจ้าของเว็บไชต์ หรือผู้ที่ต้องการจะโฆษณาเว็บไซต์ต่างๆ เช่น เว็บไชต์ที่ต้องการหาสมาชิก หรือประเภทหาดาวไลน์ จะนำเว็บไซต์ของตนไปลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกกับเว็บไซต์ประเภท Traffice Exchange ซึ่งจะรับทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการดำเนินการแลกเปลี่ยนการเข้าชมของสมาชิกต่างๆ ซึ่งเกือบ 100% จะเป็นแบบสมัครฟรี
วิธีการทำงานของระบบก็ขึ้นอยู่กับเว็บไซต์ Traffice Exchange นั้นๆ ว่าจะมีรูปแบบวิธีการอย่างไร แต่ส่วนใหญ่แล้วเมื่อเราสมัครเป็นสมาชิก ทางเว็บไซต์ก็จะให้เรานำเว็บไซต์ที่เราต้องการจะให้ผู้อื่นเข้าชม หรือโฆษณา ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ Traffice Exchange เสียก่อน แล้วก็จะให้เราเริ่มเข้าชมเว็บไซต์ของสมาชิกคนอื่นๆ โดยการคลิกดูเว็บไซต์นั้น เพื่อทำการสะสมเครดิตเพื่อนำไปใช้ในการโฆษณาเว็บไซต์ของเรา บางเว็บก็จะให้ในอัตรา 1:1 คือ ถ้าเราคลิกดูเว็บไซต์ของคนอื่น  1 เว็บ ทางเว็บ Traffice Exchange ก็จะจัดให้ผู้อื่นคลิกเรา 1 ครั้งเช่นกัน ถ้าเป็น 2:1 เราคลิกดูผู้อื่น 2 เว็บ ทาง  Traffice Exchange ก็จะจัดให้ผู้อื่นคลิกดูเว็บไซต์เรา 1 ครั้ง ซึ่งแตกต่างกันไปแล้วแต่ระบบของเว็บไซต์ต่างๆ บางเว็บ (ซึ่งเป็นส่วนใหญ่) เมื่อสะสมเครดิตถึงระดับหนึ่ง ก็สามารถเปลี่ยเป็นเงินได้ (ซึ่งไม่มาก) คุณก็จะมีรายได้จากเว็บไซต์ประเภทนี้ด้วยไปในตัว ถามว่าแล้วเว็บไซต์ประเภท  Traffice Exchange จะได้ประโยชน์อะไร ประโยชน์ที่ได้รับก็คือ ทางเว็บจะมีบริการแบบพิเศษหรือดีขึ้น เพื่อนช่วยให้คุณโฆษณาเว็บไซต์ของคุณให้คนเข้ามาชมเว็บไซต์คุณมากขึ้น แต่คุณต้องสมัครเป็นสมาชิกในระดับสูงขึ้น ซึ่งแน่นอนตรงนี้คุณจะต้องจ่ายเงินให้กับทางเว็บ Traffice Exchange เพื่อแลกกับการบริการหรือการช่วยเหลือนี้ แต่ทางเว็บไม่ได้บังคับให้คุณต้องสมัครแบบเสียเงิน ถ้าคุณพอใจที่จะใช้ฟรี เว็บ Traffice Exchange ก็ไม่ว่าอะไร
ประโยชน์ของเว็บไซต์ประเภท Traffice Exchange
1.ช่วยในการโปรโมทเว็บไซต์ของคุณ ในการทำ SEO หลักการในการทำ SEO อย่างหนึ่งก็คือการหาอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นการใช้เว็บประเภท Traffice Exchange ก็จะช่วยในการแก้ปัญหาของเว็บไซต์ที่เพิ่งเกิดขึ้นมาใหม่ ที่ทั้ง Keyword และ Domain Name ยังไม่ติด Index แม้จะช่วยไม่ได้มากแต่ก็คงยังมีประโยชน์อยู่ไม่น้อย แต่สำหรับคนที่ทำ Adsense แล้ว ห้ามนำเว็บที่ติด Adsense มาทำในรูปแบบนี้เด็ดขาดเพราะผิดกฎของทาง Google
2.สำหรับผู้ที่ต้องการจะหา สายงาน หรือ ดาวไลน์ เหมาะมากเพราะคุณสามารถที่จะแสดงเว็บไซต์ให้ผู้อื่นได้เห็นเป็นจำนวนมากต่อวัน เรื่องนี้ต้องพูดถึงอัตราเฉลี่ยยิ่งมีคนเห็นเว็บไซต์ที่คุณต้องการให้ผู้อื่นสมัครต่อมากเท่าใด เปอร์เซ็นต์ของการมีสายงาน หรือดาวไลน์ของคุณก็เพิ่มขึ้นมากเท่านั้น และไม่จำกัดภูมิภาคสามารถที่จะหาได้ทั่วโลกเลย
3.สามารถทำเงินได้จากเว็บไซต์ Traffice Exchange เพราะบางเว็บเมื่อคลิกถึงระดับหนึ่ง ก็จะจ่ายเป็นเงินให้หรือสามารถนำเครดิตที่ได้จากการคลิกไปเปลี่ยนเป็นเงิน และอาจจะมีเงินโบนัสเพื่มขึ้นจากการหาสายงาน หรือดาวไลน์ อีกส่วนหนึ่งด้วย
เมื่อทราบข้อดีของเว็บไซต์ประเภท Traffice Exchange แล้ว คุณก็สามารถทดสอบประสิทธิภาพของแต่ละเว็บไซต์ได้ โดยหาข้อมูลวิธีการสมัคร และวิธีทำงานได้จากภายในเว็บไซต์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น